GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP

GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP

NHU CẦU GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP

Hiện nay, nhu cầu gửi hàng thủ công mỹ nghệ từ Việt Nam đi Pháp khá phổ biến và đa dạng. Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ như đồ gốm sứ, tranh vẽ tay, đồ gỗ điêu khắc, đá quý và các sản phẩm thủ công từ vải, tre, nứa… đều được người tiêu dùng ở Pháp đánh giá cao về tính nghệ thuật và chất lượng.

Để gửi hàng thủ công mỹ nghệ từ Việt Nam đi Pháp, bạn có thể sử dụng các dịch vụ gửi hàng quốc tế hay các công ty vận chuyển hàng hải. Các công ty này cung cấp các gói dịch vụ vận chuyển từ nhanh đến tiết kiệm, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo rằng hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn và đến đúng địa chỉ, bạn nên tuân thủ các quy định về hải quan và đóng gói của cả hai nước. Việc sử dụng bảo hiểm vận chuyển cũng là một lựa chọn thông minh để bảo vệ giá trị của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Tóm lại, nhu cầu gửi hàng thủ công mỹ nghệ từ Việt Nam đi Pháp ngày càng tăng cao, và có nhiều phương thức vận chuyển hiệu quả để lựa chọn, từ đó giúp các nhà sản xuất và người bán hàng mở rộng thị trường và tăng trưởng kinh doanh.

GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP
GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP

HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ

Hàng thủ công mỹ nghệ là các đồ vật được làm bằng tay, không phải làm bằng máy. Cũng có thể hiểu thủ công mỹ nghệ là đồ thủ công (hand crafted). Những người làm đồ thủ công chuyên nghiệp và lành nghề được gọi là nghệ nhân thủ công.

Hàng thủ công mỹ nghệ là các đồ vật được làm bằng tay, không phải làm bằng máy. Cũng có thể hiểu thủ công mỹ nghệ là đồ thủ công (hand crafted). Những người làm đồ thủ công chuyên nghiệp và lành nghề được gọi là nghệ nhân thủ công. Nói cách khác, sản phẩm thủ công mỹ nghệ là kết quả từ bàn tay của nghệ nhân thủ công. Chúng phô bày vẻ đẹp của sự khóe léo cùng kỹ thuât truyền thống; chúng không được tạo ra từ quá trình sản xuất máy móc hàng loạt.

Thủ công mỹ nghệ có gốc rễ của nó trong hàng thủ công từ nông thôn bao gồm các nhu yếu phẩm, vật liệu và hàng hóa của các nền văn minh cổ đại. Một số hàng thủ công đã tồn tại trong nhiều thế kỷ, trong khi một số khác lại là các phát minh hiện đại, là sự phát triển đại trà của hàng thủ công mà ban đầu được sản xuất chỉ trong một khu vực địa lý hạn chế.

MỘT SỐ HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ 

  • Giỏ bằng tre nứa, nón may đan….
  • Hàng handmade như trang sức, phụ kiện…
  • Các loại vỏ sò, ốc tạo hình trang trí…
  • Các sản phẩm từ gỗ: nội ngoại thất gỗ mỹ nghệ, các sản phẩm đá mỹ nghệ…
GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP
GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP
  • Đồ đồng thờ cúng, đồ đồng mỹ nghệ…
  • Hàng mẫu của các công ty sản xuất…
  • Đồ gốm, sứ, thủy tinh….
  • Đồ nội thất mây tre đan…
  • Các loại quà tặng, quà lưu niệm như gấu bông….
  • Đồ điêu khắc gỗ như tượng phật…
  • Các sản phẩm hỗ trợ: đồ thờ cúng, mây tre đan, hàng handmade, thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, …

CÁC BƯỚC ĐỂ GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP

Bước 1. Liên hệ và báo giá: Đầu tiên, liên hệ với Đồng Tháp Logistics để yêu cầu báo giá vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Pháp. Cung cấp thông tin chi tiết về loại hàng, kích thước, trọng lượng và địa chỉ người nhận.

Bước 2. Chuẩn bị tài liệu và đóng gói: Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết như hóa đơn, giấy tờ xuất khẩu và đóng gói hàng hóa một cách an toàn và chắc chắn.

Bước 3. Chọn phương thức vận chuyển: Chọn phương thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu của bạn, từ nhanh đến tiết kiệm, mà Đồng Tháp Logistics cung cấp.

Bước 4. Thanh toán và theo dõi: Thanh toán chi phí vận chuyển theo hình thức yêu cầu và theo dõi quá trình vận chuyển để đảm bảo hàng hóa đến đích an toàn và đúng thời hạn.

GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP
GỬI HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐI PHÁP

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA ĐỒNG THÁP LOGISTICS

Những ưu điểm khi gửi hàng thủ công mỹ nghệ tại Đồng Tháp Logistics:

🔰 Giá gửi hàng chuyển phát nhanh ưu đãi, đảm bảo.

🔰 Nhận gửi hàng và giao hàng hoá tận nơi.

🔰 Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.

🔰 Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;

🔰 Dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp.

🔰 Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ.

🔰 Hỗ trợ đóng gói đảm bảo an toàn hàng hóa. Đây là vấn đề đặc biệt quan trong đối với mặt hàng dễ vỡ.

 

Đọc thêm

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa Hà Nội đi Berlin

DẦU THỰC VẬT LÀ GÌ? QUY TRÌNH GỬI DẦU THỰC VẬT SANG PHÁP